Tìm Kiếm Sản Phẩm

CÔNG TY TNHH CÔNG NGHIỆP VIETSTAR

“"Think building chemicals, think VIETSTAR"”

VIETSTAR là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên sản xuất các loại vật liệu chống thấm, hóa chất xây dựng. Được thành lập vào năm 2009, VIETSTAR đã nhanh chóng trở thành công ty lớn nhất Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất băng cản nước PVC cho ngành công nghiệp xây dựng.

Với đội ngũ chuyên gia giỏi có kiến ​​thức chuyên môn sâu, rộng và nhiều kinh nghiệm trong các lĩnh vực vật liệu xây dựng, thi công xây dựng, thiết kế xây dựng và hóa học, cùng phòng thí nghiệm với máy móc thiết bị hiện đại, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, chúng tôi đã sản xuất ra hàng loạt các loại sản phẩm phù hợp với hầu hết các yêu cầu công trình. Các sản phẩm chúng tôi sản xuất gồm: băng cản nước PVC, sơn chống thấm xi măng-polyme, hệ thống chống thấm polyurethane, hệ thống chống thấm acrylic, vật liệu chèn khe matit bitum, vữa xi măng,… đều phù hợp với các tiêu chuẩn ASTM, EN, TCVN, ...

Với thế mạnh và thành tựu trên, chúng tôi cam kết cung cấp tới khách hàng những sản phẩm, giải pháp và dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực vật liệu chống thấm, hóa chất xây dựng.

 

VĂN HÓA VIETSTAR

I. Tầm nhìn

Chúng tôi nỗ lực để trở thành Công ty sản xuất Băng cản nước PVC hàng đầu Đông Nam Á, và là Công ty sản xuất Vật liệu chống thấm, Hóa chất xây dựng hàng đầu Việt Nam.

II. Sứ mệnh

Sứ mệnh của chúng tôi là cung cấp những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao trong  ngành công nghiệp Vật liệu chống thấm, Hóa chất xây dựng.

III. Giá trị cốt lõi

1. Đoàn kết:

   +  Lãnh đạo và nhân viên một lòng chung tay xây dựng một VIETSTAR ngày càng thịnh vượng.

   +  Hợp tác với đối tác, khách hàng nhằm tạo ra các giá trị.

2. Tin cậy:

   +  Cá nhân tin cậy.

   +  Doanh nghiệp tin cậy.

   + Thương hiệu tin cậy.

3. Sáng tạo & Đổi mới:

   +  Sản phẩm mới

   +  Dịch vụ mới.

   +  Mô hình mới.

4. Chất lượng

   +  Phù hợp với mục đích.

   + Phù hợp với công dụng.

   +   Thích hợp khi áp dụng.

   +   Phù hợp với các tiêu chuẩn.

   +   Thoả mãn nhu cầu người tiêu dùng.

5. Trách nhiệm

   +   Trách nhiệm với khách hàng.

   +   Trách nhiệm với người lao động.

   +   Trách nhiệm với xã hội.

Mốc thời gian