VIETSTAR - Cúp vàng " Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu tin dùng, dịch vụ hoàn hảo năm 2016"

VIETSTAR - Cúp vàng " Sản phẩm tin cậy, nhãn hiệu tin dùng, dịch vụ hoàn hảo năm 2016"

12/10/2019 Ấn phẩm 911

Ngày 08/01/2017, tại Nhà hát Âu Cơ - số 8 Huỳnh Thúc Kháng, Ba Đình, Hà Nội, tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo đã phối hợp với Viện Sở hữu Trí tuệ Quốc tế tổ chức buổi lễ công bố “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016”.

Lễ công bố "Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016" vừa diễn ra tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội với sự góp mặt của đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ, lãnh đạo Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, đại diện các doanh nghiệp trên cả nước. Toàn cảnh buổi lễ được Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC đã thực hiện truyền hình trực tiếp trên VTC3 phủ sóng toàn quốc.

Giải thưởng Sản phẩm tin cậy được trao cho những doanh nghiệp có sản phẩm đã đăng ký chất lượng theo quy định Việt Nam hoặc quốc tế, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO, TCVN,...; sản phẩm được sử dụng rộng rãi trên thị trường; mức độ an toàn khi sử dụng; đăng ký Sở hữu trí tuệ, đạt chứng chỉ tiêu chuẩn liên quan đến lĩnh vực sản xuất và kinh doanh; được các cơ quan quản lý, Hiệp hội chuyên ngành công nhận.

Giải thưởng Dịch vụ hoàn hảo được trao cho những doanh nghiệp có cơ sở vật chất và dịch vụ có qui chuẩn tốt; xác định mức độ thỏa mãn nhu cầu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ; nhân viên luôn gần gũi và giao tiếp, lắng nghe ý kiến khách hàng; sự quan tâm, giúp đỡ, thành thực, chăm sóc khách hàng; an toàn, thuận tiện; phục vụ tốt và chu đáo, luôn hướng đến chất lượng cao nhất với giá trị tương xứng mong đợi của khách hàng; chính sách khuyến mãi, hậu mãi; luôn giữ lời hứa, thời gian đáp ứng dịch vụ, sự thiện tiện của dịch vụ; phản hồi của khách hàng; tỷ lệ thực hiện dịch vụ đúng hẹn.

Giải thưởng Nhãn hiệu ưa dùng được trao cho nhãn hiệu đáp ứng với nhu cầu và thị hiếu sử dụng của khách hàng; đạt tiêu chuẩn về số lượng người tiêu dùng liên quan đã biết đến nhãn hiệu thông qua việc mua bán, sử dụng hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu hoặc thông qua quảng cáo; phạm vi lãnh thổ mà hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu đã được lưu hành; doanh số từ việc bán hàng hoặc cung cấp dịch vụ mang thương hiệu hoặc số lượng hàng hóa đã được bán ra, lượng dịch vụ đã được cung cấp; thời gian sử dụng liên tục nhãn hiệu; uy tín rộng rãi của hàng hóa, dịch vụ mang nhãn hiệu và giá trị thương hiệu - nhãn hiệu tăng đều mỗi năm.

Sau thời gian dài diễn ra chương trình, Ban tổ chức đã chọn lựa được ra những doanh nghiệp uy tín để trao các giải thưởng. Công ty TNHHH Công nghiệp VIETSTAR đã vinh dự được lựa chọn là đơn vị đạt Danh hiệu Cúp vàng cho cả ba hạng mục “Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016”.

VIETSTAR đã trở thành công ty uy tín hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hóa phẩm xây dựng. VIETSTAR vẫn đang phấn đấu để trở thành một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ Việt Nam trên trường quốc tế. Các sản phẩm của VIETSTAR được sản xuất từ các nguyên liệu chọn lọc, có chất lượng cao, cùng với quy trình công nghệ sản xuất kép kín, dây chuyền sản xuất hiện đại, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001- 2008, ... Do vậy, các sản phẩm của VIETSTAR đã thỏa mãn được yêu cầu khắt khe, khó tính nhất của khách hàng và đã tạo nên thương VIETSTAR uy tín chất lượng được người tiêu dùng trong và ngoài nước tin tưởng sử dụng trong nhiều năm qua.