10 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN VIETSTAR

10 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN VIETSTAR

19/08/2021 Ấn phẩm 589

1.    VIETSTAR có kinh nghiệm

Với gần 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất, kinh doanh Hóa chất xây dựng, vật liệu chống thấm.

2.    VIETSTAR có nhà máy sản xuất

Nhà máy sản xuất của VIETSTAR đặt tại Lô CN-1, KCN Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, TP. Hà Nội với diện tích 4.000 m2 được trang bị hệ thống phòng thí nghiệm đồng bộ, hiện đại phục vụ công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm (R&D) và kiểm tra chất lượng sản phẩm (QC) cùng hệ thống các dây truyền, thiết bị tiên tiến, hiện đại.

3.    VIETSTAR có hệ thống quản lý chất lượng tốt

VIETSTAR áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

4.    Sản phẩm có nhiều chủng loại

Chúng tôi có hệ thống Vật liệu chống thấm đa dạng, nhiều chủng loại, cụ thể như: Hệ chống thấm cho mái, tường, khu vệ sinh, ban công, tầng hầm, bể chứa nước, cống, cầu,…

5.    Sản phẩm có nhất lượng hàng đầu

Chất lương luôn là yếu tố quan trọng nhất để quyết định lựa chọn sản phẩm. Sản phẩm chúng tôi sản xuất là  những sản phẩm có chất lượng cao, hàng đầu. Sản phẩm trước khi xuất xưởng đều phải được kiểm tra, kiểm soát nghiêm ngặt trên thiết bị thí nghiệm tiên tiến, hiện đại bởi đội ngũ QC có trình độ. Chúng tôi cam kết chất lượng mọi sản phẩm như đã công bố.

6.    Sản phẩm có giá cả hợp lý

Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng hàng đầu với giá cả hợp lý, tối ưu hóa tính năng sản phẩm. Bạn sẽ thực sự cảm thấy hài lòng với khoản chi phí mà mình đã bỏ ra.

7.    Giao hàng nhanh chóng

Việc giao hàng nhanh chóng là thế mạnh của chúng tôi. Chúng tôi cam kết giao hàng tới quý khách hàng đúng tiến độ.

8.    Hỗ trợ nhà phân phối nhiệt tình

Đội ngũ kinh doanh của chúng tôi luôn đồng hành cùng nhà phân phối để hỗ trợ với thái độ nhiệt tình, thân thiện nhằm giải quyết những vướng mắc trong quá trình thực hiện.

9.    Trách nhiệm và sẻ chia

Chúng tôi luôn có trách nhiệm đối với khách hàng, đối với người lao động và đối với xã hội.

10.  Thương hiệu đã được khẳng định

Sản phẩm của chúng tôi đã được sử dụng cho rất nhiều công trình trọng điểm, lớn với những nhãn hiệu như: VINSTOPS, VINLASTIC®, VINMASTIC®, HYPERCOAT®, HYPERPRIMER, HYPERLATEX, HYPERBITS,…